Hotline: 0919 052 006

danh mục
    ...

QUI ĐỊNH

Chính sách bảo mật – Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trên sàn giao dịch

I. Chính sách bảo mật

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT tiepthidulich.vn bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ (thành viên). Đây là các thông tin mà tiepthidulich.vn bắt buộc thành viên cung cấp khi đăng tin và để tiepthidulich.vn liên hệ xác nhận khi khách nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới mật khẩu tin và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT tiepthidulich.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ mật khẩu tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT tiepthidulich.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
-    Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
-    Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn
giao dịch TMĐT tiepthidulich.vn;
-    Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các
hoạt động giả mạo Thành viên;
-    Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
-    Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên
hệ có liên quan đến giao dịch tạitiepthidulich.vn.
-    Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Sàn giao dịch TMĐT
tiepthidulich.vncó trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

-    Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ
hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của tiepthidulich.vn là 1 năm.
-        Nếu trong vòng 01 năm khách hàng không phát sinh giao dịch mới thì công ty sẽ xóa các thông tin khách hàng.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI NADAN
Địa chỉ :Số 269 - Đường Tố Hữu - Phường Khuê Trung – Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại :0919 052 006
Email: contact@tiepthidulich.vn

5. Phương  tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

-    Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá
nhân của mình thông qua tài khoản đã đăng ký tại tiepthidulich.vn..
-    Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3
đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử tiepthidulich.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, tiepthidulich.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
+ Khi khách hàng là thành viên của sàn giao dịch TMĐT tiepthidulich.vn, khách hàng sẽ nhận được thông tin thành viên là email mà khách hàng đã đăng ký cùng mật khẩu trước đó. Để sửa đổi dữ liệu cá nhân của mình khách hàng chỉ cần truy cập vào www. tiepthidulich.vn và click vào phần Đăng nhập bên góc phải phía trên màn hình và nhập vào email và mật khẩu của mình. Sau khi đăng nhập thành công khách hàng chọn vào mục sửa đổi thông tin cá nhân để chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

-    Thông tin cá nhân của thành viên trên tiepthidulich.vn. Được tiepthidulich.vn. cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của tiepthidulich.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, tiepthidulich.vn. sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của tiepthidulich.vn: ( ví dụ:  như khách hàng giao dịch qua bên trung gian để mua bán hàng hóa đối với các thành viên tham gia trên sàn giao TMĐT của tiếp thị du lịch mà cần phải gửi một số tin thông tin khách hàng để làm hợp đồng, hoặc viết hóa đơn sau khi mua xong hàng hóa với thành viên bán hàng thì những thông tin đó sẽ được bảo mật và số hóa trên khu vực dữ liệu trung tâm ).

- Ban quản lý tiepthidulich.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, v.v. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý tiepthidulich.vn. Không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI NADAN
Địa chỉ : Số 269 - Đường Tố Hữu - Phường Khuê Trung – Quận Cẩm Lệ - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại : 0919 052 006
Email: contact@tiepthidulich.vn

II. Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trên sàn giao dịch

Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. BQT sẽ thực hiện các công việc sau:
-    Tạm khóa tài khoản người bán, bỏ các thông tin gian hàng/rao văt của người bán trên tiepthidulich.vn. BQT sẽ liên lạc với người bán bị khiếu nại qua Email/ Điện thoại để yêu cầu người bán giải trình thông tin. Cung cấp thông tin khiếu nại của khách hàng để bên bán liên hệ.
-    Người bán bị khiếu nại sẽ phải chủ động liên hệ với thành viên/ khách mua hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, người bán bị khiếu nại liên lạc với BQT để thông báo về tình hình. BQT sẽ liên hệ với thành viên/ khách hàng có khiếu nại để kiểm tra thực tế.
-    Sau 2 ngày BQT đã dùng các hình thức liên lạc với người bán mà người bán không có bất kỳ hành động nào thì BQT sẽ khóa  tài khoản vĩnh viễn, đưa người bán vào Blacklist, Chấm dứt hợp đồng đã ký kết nếu người bán trả phí trên tiepthidulich.vn,  thông báo chi tiết thông tin cá nhân của về người bán trên trang tiepthidulich.vn để các thành viên và khách hàng biết.
-    Thành viên/ khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (Tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. BQT sẽ hỗ trợ thành viên/ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê các thành viên/ khách hàng có cùng khiếu nại. Đồng thời BQT cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. BQT sẽ thông báo trên tiepthidulich.vn về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho các thành viên được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.

BQT sẽ mở lại tài khoản cho người bán bị khiếu nại trong trường hợp sau:
Nếu thành viên/ khách hàng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của người bán đưa ra và sự việc đã được xử lý. Hoàn tất khiếu nại.

Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến địa chỉ của Ban quản trị website hoặc có thể phản ánh qua số điện thoại hotline. Trong thời gian sớm nhất có thể , Ban quản trị tiepthidulich.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.
Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Mại NADAN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
•    Bước 1:Thành viên phản ánh về dịch vụ website cung cấp, trả thông tin đăng tải về dịch vụ tour du lịch, khách sạn, vé máy bay không chính xác… qua email: contact@tiepthidulich.vn
•    Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của Công ty sẽ tiếp nhận các phản ánh của thành viên. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
•    Bước 3: Tuy theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.
Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. Công ty sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.
Tiepthidulich.vn, nhà cung cấp và khách hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng hoặc nhà cung cấp liên quan đến các nội dung dịch vụ đăng tải trên website Tiepthidulich.vn.

Gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thương Mại NADAN
Địa chỉ: Số 269 -  Đường Tố Hữu – Phường Khuê Trung – Quận Cẩm Lệ - Thành Phố Đà Nẵng
Hotline: 0919 052 006
Email: contact@tiepthidulich.vn
 
Tiepthidulich.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng.Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung dịch vụ mà mình cung ứng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm khách hàng, nhà cung cấp sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫu với khách hàng. Đối với Tiepthidulich.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng và nhà cung cấp nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
Sau khi khách hàng, nhà cung cấp đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Tiepthidulich.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về nhà cung cấp: Tiepthidulich.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Tiepthidulich.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về nội dung dịch vụ của nhà cung cấp đó trên Tiepthidulich.vn.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên khách hàng, nhà cung cấp, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

   

Lượt xem: 565